Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Cô Vy


Dịch Covid-19, trong dở có hay:
1/ Chỉ nên đến những nơi có người thân yêu của mình nhất, hạn chế du lịch xa
2/ Chỉ mua sắm những gì thiết thực với ta nhất
3/ Đừng sa đà vào những cuộc ăn uống, nhậu nhẹt vô bổ với những người không thân, chẳng quen
4/ Mọi ham muốn tiền bạc, địa vị đều là hão huyền, hãy quen với việc sống có ít tài sản hơn
5/ Con người chỉ thật sự đẹp khi được sống với những say mê, vậy hãy say mê với thứ mình đã lựa chọn để sống
6/ Nhà cũng không phải là thước đo của thành công mà là chốn bình yên mà ai cũng muốn trở về. Nhà là nơi chúng ta được phép sống thật, được là chính mình…
7/ Con người cần tự chuẩn bị trước ngôi nhà thứ 2 của mình, ngôi nhà vĩnh hằng khi trần gian chỉ là cõi tạm. Có như thế, dù cuộc đời có đặt ta vào bất kỳ tình huống nào, chúng ta vẫn luôn làm chủ được cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét