Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Em Bình làm phim

                         Em Bình trong hang, trên đầu em là bọn IS (Nguồn: Internet cắt từ video clip)
Khổ thân em, em đang làm nhà báo nhớn, uy tín đầy mình, tự dưng đi làm diễn viên điện ảnh làm gì hả Bình?
Phim em làm đạo diễn, kiêm diễn viên, ở nơi hòn tên mũi đạn, máu me ngập tràn, mà thấy trang phục đạo cụ của em nghèo nàn quá. he he he
Hình như ba hay bốn lần em thay trang phục, tuyền quần áo mới tinh, kiếng em đeo cũng hàng hiệu, đen sì sì, phim về chiến trường mà em đi cả guốc cao gót hay sao ý!
Thế lỡ bọn IS nó đuổi thì em chạy dư lào?
Em khóc, cứ như thể chưa bao giờ được khóc, mà cái thằng quay phim lúc đó sao nó cứ nhằm vào mặt em nó ghi hình rõ là lâu. Nghe tiếng khóc của em, IS nó mà phát hiện thì khốn nạn cho cả đám đi cùng. Lần sau khóc bé thôi Bình em nhé!
Buồn cười nhất là cảnh em chui trong hang, nghe những tiếng thì thào của em thôi, người xem đã muốn phá lên cười. Thì cái anh lính Sy ry đi sau cũng cố nhịn cười còn gì hả Bình?
Xem xong phim của em, chẳng hiểu em định nói gì, cũng chưa kịp đếm mấy lần em đối mặt với cái chết, bởi chửa thấy thần chết đâu cả.
Em làm diễn viên dở quá, nên người khen ít, chê nhiều!
Thôi em ạ, cũng một lần thử sức, được hay không chẳng quan trọng là mấy, bởi em vốn dĩ đã nổi tiếng rồi. Mấy thằng dỗi hơi nó xem phim của em không hiểu được vì đầu đất, nó chửi em, em cũng hãy như điếc, kệ cha nhà chúng nó. Tới đây, em dự đoán xem có nước nào xảy ra xung đột, em lại tiếp tục lấy tiền thuế của chúng bọn anh đóng, mua thêm nhiều trang phục, đạo cụ..., sang làm phim về chiến tranh tiếp em ạ.
Nhưng nhớ là phải đi giày thể thao adidas hay nike gì đó để mà chạy, bởi khi về đến sân bay Việt Nam là ăn nhiều gach, đá, dép, guốc... vào thân thể của em lắm đấy Bình ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét