Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Ới giời ôi!

Hôm nay mới có thời gian dỗi hơi, mình lẩn mẩn gúc thế đếch nào, phát ra một mớ giải "cháo bí" tận đỉnh cao.
Đúng là đỉnh cao, càng đọc càng "đảo kinh", tí ngã.
Xong mấy bài có hạng, chỉ biết thốt lên ba tiếng: Ối giời ơi...
Thôi đành, xin làm người hát rong vậy, hahaha... Mình cũng thích hát về biển, tuyền những bài lâm li, bi đát dư: Nghe em hát ở Trường Sa, Sức sống Trường Sa, Nơi đảo xa...
Nhưng thôi, hát để lúc khác, ngắm biển phát đã, mình xin tự giới thiệu, đây tuyền là mình tự chộp lấy, nên màu sắc, bố cục, chủ đề...nói chung là do mình sáng tác....

Hoàng hôn Sầm Sơn


Hoàng hôn biển Rạch Giá

Cũng hoàng hôn nốt...biển Vũng Tàu


Vũng Tàu chiều mưa, bên trái có cầu vồng đấy nhé



Chiều Côn Đảo


Côn Đảo huyền ảo


Cô độc... biển Hà Tiên
Chiều Hà Tiên


Gạch nối đôi bờ Hà Tiên


Đường ra Vin Bơn- Nha Trang


Nha Trang ngày về

Lửa đã thắp trên Hòn Mun- Nha Trang

Phú Quí -đảo ngọc thân thương


Biển cực Nam của tổ quốc, nhìn từ Mũi Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét