Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

Cảm xúc yêu đương

Mình quen nàng trong một chuyến công tác Tây Bắc.
Giữa bao nhiêu cô gái trẻ xinh tươi như mộng trên xe, mình thấy nàng có sự quyến rũ ghê gớm.
Suốt cuộc hành trình mấy trăm cây số, nàng chỉ cười chứ ít khi nói, càng không tham gia vào những câu chuyện vô bổ của mọi người trên xe.
Không hiểu nàng có tâm trạng gì, nhưng mình thấy dọc đường, nàng chỉ chăm chú quan sát, ngắm nhìn phong cảnh, người qua lại ngược xuôi, thậm chí mình thấy nàng rất yêu thương động vật, bởi sự chú ý của nàng đến những loại này khá nhạy cảm.
Ôi! một tâm hồn trong trắng và thánh thiện! Mình thấy một cảm xúc trào dâng trong lòng về nàng thật mãnh liệt.
Nghĩ ra bao nhiêu cách để tiếp cận nàng mà số mình đen như chó mực, hay phải chăng trước tình yêu mình rút rát quá nên vậy?
Mấy bữa ăn, định đến ngồi bên nàng chăm sóc, nhưng vừa lao đến đã có hai chú áp sát hai bên, thế là mình bỗng dưng thành kẻ ngoài cuộc. Uất hận...
Có bữa, tưởng đã chắc trăm phần trăm vì đã ngồi được bên nàng, mình so đũa, lau bát, rót nước lọc ân cần đặt trước mặt nàng tỏ rõ sự quan tâm sâu sắc, thế nhưng sếp bất ngờ tách nàng ra khỏi mình, điều nàng qua mâm khác tiếp khách. Giời ơi, con đường tình yêu của mình sao chua cay đến nhường vậy?
Nhưng, có lẽ ông giời vẫn xót thương cho số phận bạc bẽo của mình, nên cái đêm cuối cùng của chuyến đi công tác đã mang nàng đến cho mình. Bất ngờ và hạnh phúc là những từ nói lên tâm trạng của mình trong cái buổi tối định mệnh ấy.
Số là trong đoàn có người tổ chức sinh nhật, mình và nàng vô tình cùng được mời, và thế là điều gì đến đã đến, mình cám ơn giời, cám ơn đời và cám ơn người đã mang đến cho mình niềm hạnh phúc vô biên này!


Đêm cuối cùng ở Sơn La, được đi dự sinh nhật
của người cùng đoàn...
...Trong khi chờ đợi cho đông đủ khách đến để tắt điện
thổi nến, cắt bánh ga tô thì nàng đã ngủ mất tự bao giờ...

Nói bao nhời yêu thương nhưng nàng cũng chẳng buồn dậy,
mình đành phải gọi thêm người trợ giúp...
...Và cuối cùng, nàng đã dậy với mình,
ôi hạnh phúc vô biên!!!

Mình và nàng sau phút giây ngại ngần
đã vai kề vai, đùi sát đùi...

...Và ngập tràn trong cảm xúc của tình yêu với bánh ga tô
Từ phút giây này, mình biết, trái tim của nàng
đã thuộc về mình...

...Và đang mơ về một ngôi nhà hạnh phúc
với rượu, thịt, cùng dững các món xào...luôn đầy ắp
trong phòng bếp của chúng mình

Nàng thổn thức trên vai mình...

...Và đôi mắt lonh lanh ngấn lệ

Khoảnh khắc này là của riêng mình và nàng...

...Và thế là cao trào của tình yêu được đẩy lên đến đỉnh điểm...
Ôi hạnh phúc, hạnh phúc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét