Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Làm thằng cu tí

Vợ mình đẻ hai đứa con gái.
Mình chuyển công tác lên Hà Nội, vì trước đây làm ở Hưng Yên.
Ông ngoại nói với vợ mình, tức con gái ông ấy: Mày để nó đi là nó lấy vợ khác đấy, mày phải biết là mày đang có hai đứa con gái.
Chuyện này mình nghe vợ kể lại trong một bữa cơm chiều thứ bảy gió mùa đông bắc thổi ràn rạt trên nóc nhà.
Ái chà, mình nghĩ bụng: Ông ngoại không phải vẽ đường cho chó chạy, chân chó hơi bị dài đấy!
Hai năm sau, mình chuyển thẳng một phát vào Sài Gòn, bên ngoại sôi sùng sục.
Mình vẫn lạnh như cứt ngâm.
Vợ chỉ sau nửa năm bỏ mẹ nó việc ở quê theo mình vào để canh gôn. Mình bẩu, việc chó gì mà phải canh, gôn nào mà chả bị một lần bóng bay vào thủng lưới! Khớ khớ khớ...
Người người đều bảo, bài của chúng nó đấy, vào Nam để đẻ thằng cu chứ đéo gì.
Mình ậm ừ chẳng nói năng gì.
Vợ mình cũng bớt lầm lì...
Và sau đây mình xin giới thiệu hình ảnh thằng cu nhà mình vừa sản xuất được, đéo biết giống ai, dưng mà trông ngon canh phết:
Vợ mình đang cho cu làm tí sữa ngoài

Gái lớn ngồi nhìn mẹ âu yếm cu mà ghét

Nụ cười viên mãn khi có cu









1 nhận xét: