Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Một lũ rồ

Mấy ngày nay, các đồng chí cái gọi là "lá cải quốc doanh" như phát rồ, phát dại lên vì mấy đồng chí ca ve bị bắt.
Đầu tiên là hai đồng chí nữ sinh Hà thành.
Tiếp đến đồng chí người mẫu quê lúa, nghìn đô một nhát.
Tiếp nữa là đồng chí hoa hậu, hai nghìn đô một nhát.
Báo chạy như tôm tươi.
Mỗi ngày một bài dài về các đồng chí này, chèn thêm ảnh.
Ngày tiếp sau là ảnh nuy dần dần...
Đéo gì, cứ bẩu sao người ta hay chửi cho là lá cải.
Suốt cả tuần nay, ngày nào trên trang nhất cũng chỉ mấy đồng chí ca ve, nhảm nhí kinh khủng mà chả ai nói gì, cấm gì?
Dức hết cả đầu với các đồng chí này.
Hôm nay, trang đầu nào cũng có tin kèm ảnh đồng chí hai nghìn đô một nhát. Rầm rập như ra trận, quyết đánh bung bét đời ca ve.
Mình buồn cười rung bụng khi cái gọi là hoa hậu Nam Mê Kông của Việt Nam trông không bằng mấy đồng chí ca ve ở xóm mình. Hình ảnh thì xấu, đần độn, chẳng biết cái thằng ba ba ra zi hay hoa hậu tự sáng tác ra kiểu ảnh: "Ca ve đạp lên cánh sen" để chụp, nom vãi cả đái!
Mình nghĩ, đéo phải là hoa hậu, người mẫu, nữ sinh đi làm ca ve. Mà đúng ra là ca ve đi làm hoa hậu, nữ sinh, người mẫu. Cũng sẽ còn nhiều cái loại dư hoa hậu Nam Mê Kông, có thể là Bắc Mê Kông, Đông Mê Kông hay Tây Mê Kông bị các chiến sỹ trên mặt trận chống mại dâm bắt giữ tiếp.
Đúng là ở xứ, cái đéo gì cũng thích thi để lấy bằng cấp, danh hiệu nên nó mới dư thế này. Loạn hoa hậu, cho nên nó mới thế này. Hoa hậu thi xong không có việc gì để làm nên nó mới thế này... và cái quan trọng là mấy cậu tổ chức thi cũng chả ra cái cứt gì.
Từ những cái tên gọi của cuộc thi, cho đến ban giám khảo, một mớ tạp nham hỗn độn, thế nên mấy đồng chí ca ve mới trà trộn vào đám đi thi, tranh thủ ban tổ chức, ban giám khảo...thế là đỗ. Đỗ xong, lại tiếp tục đi làm ca ve, ca ve có bằng cấp, chứng chỉ vưỡn hơn không. hehehe./.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét