Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Sẽ xử lý nghiêm

Xử lý đi, nghiêm vào, đít đây
(Nguồn internet)

Mình có tật xấu kinh, ham chơi, a dua a tòng với bạn bè, cả gái với giai. Cứ có tí nhậu là tớn lên đi ngay.
Tháng trước, đi có gần hai chục ngày giời đã về đến nhà, chó suýt quên mặt, nó nhảy ra định làm miếng vào tay khi thò qua ô cửa mở khóa trong.
Con nhớn vừa thấy mình, hạch tội con nhỏ:
- Nó giờ hay ăn vạ lắm, từ hôm bố đi đến giờ ba lần rồi.
Mình đang mệt, chỉ muốn tắm rồi nằm lăn quay ra ngủ nên nói:
- Được rồi, lát bố xử lý.
Ngủ một mạch đến chiều, đang ngon lành canh, bỗng điện thoại kêu ré lên, thằng bạn thân alo, đến ngay nhà tao làm tí đi, các ông ấy bảo mày trốn gần tháng nay rồi, đến mà nộp mạng.
Thế là vùng dậy đi ngay, tối về say khượt, quên mất vụ xử lý con nhỏ, và quên luôn đến tận giờ.
Hôm trước ở Sài Gòn về, tối ăn cơm, vợ bẩu, con nhớn dạo này bướng kinh, nói không chịu nghe, làm việc gì cũng chậm. Em nói nó không sợ, anh bẩu nó đi, không lớn khó dạy.
Mình đáp:
- Lát xử lý.
Ăn xong, mở HBO có phim đấm nhau ằng ặc, phọt cả dựa ra đầy mồm. Sợ, dưng hấp dẫn kinh! Xem xong, 11h30, díp mắt, lên giường đánh một giấc, sáng dậy quên cả mất vụ xử lý con nhớn, quên mãi tận bi giờ chưa xử lý.
Mình thấy dư thế là không được, đã hứa là xử lý mà năm lần bảy lượt tuyền quên, thậm chí quên cả xử lý vì tội gì của chúng nó. Mất uy tín với vợ và bọn trẻ quá, ngay bây giờ, nhớ ra, mình quyết định xử lý chúng ngay lập tức đây. Dưng mà con nhớn thì đang đi học ở trường, con nhỏ đang ngủ, chẳng lẽ gọi về và đánh thức chúng dậy để xử lý. Đéo được, bèn để vào dịp khác vậy....
Mình sẽ xử lý nghiêm bọn này, nhưng vào một dịp thích hợp. hahaha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét